Tăng thời gian bảo hành cho xe Ertiga và XL7

Nhằm tạo sự an tâm cho Khách hàng khi sử dụng xe của Suzuki, Việt Nam Suzuki ban hành Chương trình bảo hành đặc biệt cho phần động cơ và hộp số của xe Ertiga (ARK415) và XL7 (ARK415); tăng thời gian bảo hành từ “3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước thành “05 năm hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước”.

 Xe được áp dụng: NEW ERTIGA (ARK415) và XL7 (ARK415)

  • Chương trình bảo hành đặc biệt áp dụng cho phần động cơ và hộp số.
  • Các bộ phận khác của xe sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành hiện hành của Việt Nam Suzuki.
  • Chương trình bảo hành đặc biệt cũng áp dụng cho những khách hàng trong quá khứ đã mua NEW ERTIGA (ARK415) và XL7 (ARK415). (Tuy nhiên, thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe)

Lưu ý:

  • Chương trình bảo hành đặc biệt áp dụng cho xe thực hiện bảo dưỡng đầy đủ theo đúng lịch bảo dưỡng tại các Đại lý Ủy quyền của SUZUKI.
  • Các nội dung khác sẽ áp dụng theo Chính sách bảo hành hiện hành của Việt Nam Suzuki.

Kho phụ tùng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Suzuki Việt Nam cũng đảm bảo về việc hàng hóa phụ tùng với hẳn 3 kho ở miền Bắc và miền Nam với số lượng lên đến 500.000 chi tiết phụ tùng. Việc vận chuyển cũng diễn ra nhanh chóng, có thể giao hàng đến đại lý ở TP.HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng ngay trong ngày. Trong trường hợp không có hàng tồn kho thì thời gian giao hàng phụ tùng là khoảng 30 ngày cho các mẫu xe cũ.

Suzuki Việt Nam còn quyết định công khai giá phụ tùng trên website của hãng. Cụ thể hãng sẽ công khai thông tin giá của 18 mặt hàng tương ứng 46 bộ phận phụ tùng có tần suất thay thế cao nhất. Và tất nhiên đây cũng chỉ là mức giá tham khảo, có thể chênh lệch ở các đại lý khác nhau và không bao gồm chi phí nhân công. Dù vậy, đây vẫn là động thái minh bạch đáng biểu dương. Rõ ràng, Suzuki Việt Nam đã có những động thái “xoa dịu” khách hàng của mình sau nhiều sự cố về thiếu phụ tùng hay nghi vấn lỗi hộp số.

Nên vấn đền về phụ tùng hay bảo hành quý khách không cần phải băng khoăn nữa.

Mọi chi tiết thắc mắc về việc tăng thời gian bảo hành cho xe Ertiga và XL7 hay về phụ tùng, liên hệ ngay về Suzuki Đà Nẵng để được giải đáp.

Xin cảm ơn!

Để lại bình luận





0911 858 001