Suzuki Đà Nẵng luôn sẵn sàng phụ tùng cung cấp cho khách hàng

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của một nhà sản xuất ô tô đó là hỗ trợ khách hàng về việc duy trì xe bằng dịch vụ hậu mãi. Việt Nam Suzuki nói chung và Suzuki Đà Nẵng nói riêng luôn luôn đảm bảo phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng.

Suzuki Việt Nam sở hữu 2 kho phụ tùng ở khu vực miền Bắc và miền Nam, và gần đây nhất, 1 kho phụ tùng của Việt Nam Suzuki cũng đang được xây dựng để sớm đưa vào sử dụng. Nên các phụ kiện, phụ tùng chính hãng luôn được đảm bảo để phục vụ Qúy khách hàng mọi miền đất nước.

Kho phụ tùng tại nhà máy Long Bình của Suzuki Việt Nam

Hiện tại, Suzuki đã đưa vào hoạt động các kho phụ tùng của Suzuki được đặt tại nhà máy Long Bình. Kho phụ tùng tại nhà máy Long Bình của Suzuki Việt Nam luôn tích trữ hơn 40.000 loại phụ tùng các loại. Tất cả số lượng và chủng loại phụ tùng đều được tổ chức và quản lý bởi phần mềm và liên tục được bổ sung nhanh chóng từ nhà cung cấp sau khi các phụ tùng được vận chuyển đến Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc, trong đó có Đại lý Suzuki Đà Nẵng.

Ô tô Suzuki luôn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ bởi nền tảng chất lượng Nhật Bản. Và những phụ tùng chính hãng này đóng góp rất lớn vào việc giúp sản phẩm Suzuki có tuổi thọ cao. Nên chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng các loại phụ tùng hàng chính hãng để xế yêu luôn được vận hành tốt nhất và có tuổi thọ cao hơn.

Để được hỗ trợ về bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, Quý khách xin liên hệ về Suzuki Đà Nẵng để được tư vấn tốt nhất.

 

Để lại bình luận





0911 858 001